Tìm kiếm
 
Hỗ trợ trực tuyến
Tỷ giá ngoại tệ
Tỷ giá ngoại tệ
Ngoại tệ Bán ra
AUD 17402.5
CAD 17994.05
CHF 23303.35
DKK 3674.48
EUR 27084.58
GBP 30360.78
HKD 2931.72
INR 364.95
JPY 205.36
KRW 21.63
KWD 78011.87
MYR 5556.91
NOK 2837.8
RUB 432.51
SAR 6282.22
SEK 2773.7
SGD 16985.76
THB 710.32
USD 22760
Nguồn Vietcombank  
Liên kết website
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 85
   Truy cập trong ngày : 410
   Tổng số truy cập : 1446984
Những lưu ý khi thiết kế in ấn bao bì 5/6/2015 2:00:16 PM Những lưu ý trong phong cách thiết kế và in ấn bao bì sản phẩm ấn tượng
Không chỉ để chứa đựng và bao gói sản phẩm, ngày nay bao bì còn là kênh quảng bá sản phẩm, một công cụ marketing hiệu quả. Dù là bao bì giấy hay bao bì túi nilon nếu được thiết kế bắt mắt sẽ giúp sản phẩm nổi bật hơn giữa hàng ngàn những sản phẩm khác, từ đó kích thích mua sắm của người tiêu dùng. Vì vậy, việc in túi nilon và thiết kế quảng cáo là rất cần thiết. Sau đây là những lưu ý quan trọng nhất khi thiết kế bao bì

1. Đơn giản và rõ ràng


Đặc biệt với bao bì là túi nilon cần được thiết kế với bố cục đơn giản , cân đối, đủ để truyền tải những thông tin cần thiết nhất tới người tiêu dùng. Điều này sẽ tạo được ấn tượng tới khách hàng và tăng khả năng " nhớ " tới sản phẩm ngay lần tiếp xúc đầu tiên - Chức năng định vị sản phẩm.

2. Thông tin đầy đủ và chính xác

Để tạo được lòng tin từ người tiêu dùng, thì những thông tin trên bao bì phải thật ngắn gọn nhưng vẫn đầy đủ và chính xác. Một sản phẩm mà những thông tin ngoài bao bì rất mập mờ, không chính xác sẽ làm mất thiện cảm của khách hàng và chắc chắn rất khó để khách hàng tìm lại sản phẩm lần thứ hai.

3. Những ý tưởng độc đáo, khác biệt



Để tăng khả năng tiếp cận tới khách hàng, cần phải có phong cách thiết kế bao bìthật ấn tượng, độc đáo. Chính vì vậy, hãy cố gắng tìm kiếm những ý tưởng thật độc và lạ, gây ấn tượng mạnh tới khách hàng. Từ đó, khả năng sản phẩm được nằm trên tay người tiêu dùng sẽ tăng lên.
Đọc thêm: top những ý tưởng thiết kế túi nilon độc nhất

4. Sự tương quan giữ màu sắc bao bì và sản phẩm


Có thể nói rằng, bao bì là bộ mặt của sản phẩm. Vì vậy, hãy tìm ra sự tương quan giữa màu sắc chủ đạo của hình ảnh quảng cáo trên bao bì và sản phẩm bên trong. Ví dụ, những sản phẩm giải khát, nước cam vắt thì bao bì thường lấy tông màu vàng cam... Sự tương quan này sẽ trở thành một đặc điểm " nhận dạng" cho sản phẩm.

5. Đem lại sự tiện dụng

Điều cần lưu ý trong thiết kế bao bì là sự tiện lợi và dễ sử dụng. Một sản phẩm rất có thể sẽ đánh mất thiện cảm với người tiêu dùng chỉ vì bao bì quá khó để mở. Hoặc bao bì quá cồng kềnh, không tiện vận chuyển cũng gây khó khăn cho người tiêu dùng.

Trên đây là những lưu ý quan trọng để có thể thiết kế bao bì sản phẩm thành công. Thực thế, in bao bì chính là một kênh marketing hiệu quả cho sản phẩm. Thậm chí nhiều thương hiệu lớn đã đầu tư những khoản không nhỏ cho việc thiết kế và in ấn trên bao bì sản phẩm của họ.
duonghuyz st
Share |
Lên đầu trang