Tìm kiếm
 
Hỗ trợ trực tuyến
Tỷ giá ngoại tệ
Tỷ giá ngoại tệ
Ngoại tệ Bán ra
AUD 18113.5
CAD 18595.93
CHF 23633.85
DKK 3713.22
EUR 27320.97
GBP 30979.29
HKD 2933.57
INR 362.67
JPY 204.1
KRW 20.64
KWD 78253.48
MYR 5453.36
NOK 2962.26
RUB 436.53
SAR 6285.15
SEK 2891.43
SGD 16947.88
THB 701.4
USD 22770
Nguồn Vietcombank  
Liên kết website
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 115
   Truy cập trong ngày : 193
   Tổng số truy cập : 1350745
Thiết kế bao bì - điểm nhấn tạo sức hút cho sản phẩm 4/14/2015 4:50:08 PM Bao bì sản phẩm không chỉ để bọc ngoài, nó còn là lược marketing sản phẩm, in quảng cáo túi nilon là một ví dụ
Thiết kế bao bì ấn tượng tạo yếu tố kích thích cho người tiêu dùng. Thứ đầu tiên tiếp cận người tiêu dung đó chính là bao bì sản phẩm. Một sản phẩm có thiết kế bao bì với màu sắc hài hoà, thiết kế ấn tượng, đẹp mắt sẽ tạo ra được ấn tượng ban đầu mạnh mẽ tới người tiêu dung, kích thích sự hiếu kỳ và sau đó quyết định khả năng sản phẩm đó có được nằm trên tay người tiêu dùng hay không.
Thực tế, rất nhiều doanh nghiệp quá chú trọng vào sản phẩm mà quên đi tầm quan trọng của bao bì. Điều đó thật sai lầm, bởi họ đã bỏ qua một cách quảng bá thương hiệu có hiệu quả cao.
Thiết kế bao bì tạo hiệu ứng và định vị thương hiệu


Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra rằng, người tiêu dùng sẽ dễ dàng bỏ qua một sản phẩm có bao bì quá “cẩu thả” mặc dù nó có chất lượng tốt đến đâu. Ngược lại, đứng trước một sản phẩm có thiết kế bao bì ấn tượng, bắt mắt thì khả năng tiếp cận tới người tiêu dung là rất cao. Đó chính là một hiệu ứng tương tác dễ hiểu do bao bì tạo ra, nó ảnh hưởng không nhỏ tới quyết định mua hay không mua sản phẩm của người tiêu dùng. Để kiểm chứng điều này, chúng ta có thể lướt qua các siêu thị, và những mặt hàng có bao bì “ cẩu thả” thường nằm im một góc trên kệ trưng sản phẩm.

  

Bao bì sản phẩm - chiến lược quảng bá thương hiệu Thực tế kiểm chứng qua các thương hiệu nổi tiếng cho thấy, thiết kế bao bì cho sản phẩm luôn được các doanh nghiệp đầu tư nhiều công sức, thậm chí đó còn nằm trong chiến lược cụ thể. Bao bì sản phẩm là bộ mặt của thương hiệu, thậm chí là của cả doanh nghiệp, nó giúp doanh nghiệp truyền tải được thông điệp của mình tới người tiêu dung. Hơn thế nữa, in ấn bao bì là một hình thức marketing, kênh quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp, bởi nó sẽ len lỏi vào từng ngõ hẻm, từng căn hộ của người tiêu dùng. 


Không chỉ có chức năng chứa đựng, bảo quản hàng hoá,  bao bì đóng gói quan trọng tới mức nó nằm trong chiến lược marketing, quảng bá thương hiệu. Một sản phẩm có bao bì được thiết kế ấn tượng, bắt mắt sẽ tăng khả năng tiếp cận của người tiêu dùng, tăng cao khả năng mua hàng, từ đó quyết định tới doanh số của doanh nghiệp.

duonghuyz Tag:    ,    ,    ,
Share |
Phản hồi (0)
Hiển thị 0 trong 0 phản hồi  


Viết phản hồi
 
Lên đầu trang